Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Logo của 8 thương hiệu lớn có ý nghĩa gì ?

Thiết kế Logo luôn luôn tìm kiếm cảm hứng thiết kế và xu hướng thiết kế mới. Hôm nay chúng ta sẽ có một cái nhìn tại một số logo của các công ty Mỹ nổi tiếng dựa trên. Họ sẽ giúp bạn hiểu những gì nhà thiết kế nên và không nên làm trong một dự án thiết kế logo. Hãy bắt đầu cuộc hành trình của chúng tôi ... 1. Wal-Mart, Wal-Mart là nhà bán lẻ lớn nhất thế giới và họ đã thay đổi logo của họ khá nhiều thời gian trong 50 năm qua. Logo đầu tiên của họ có một cái nhìn phía tây hoang dã và sau đó họ bắt đầu sử dụng phông chữ sans serif trong biểu tượng để cung cấp cho nó một cái nhìn của công ty. Tuy nhiên, vào cuối thập kỷ qua, họ đã thay đổi logo của họ lại một lần nữa. Các thiết kế hiện tại cho thấy từ "Wal-Mart" trong một màu xanh tươi sáng và sử dụng một biểu tượng mặt trời. Logo mới này đã cho Wal-Mart một bản sắc doanh nghiệp tiếp cận hơn và giúp họ kết nối với tất cả các bộ phận của xã hội. Tuy nhiên, một số người nghĩ rằng các biểu tượng mặt trời không phù hợp với hình ảnh thương hiệu của họ. Wal-Mart là một nhà bán lẻ và một biểu tượng CN cũng đi với các công ty công nghệ theo định hướng. 2. General Electric, GE logo là một trong những biểu tượng phong cách nhất từ trước đến nay. Các chữ chỉ đơn giản vẽ tay là tuyệt đẹp và dẫn đến đôi mắt của bạn đến nổi tiếng đường vắng biểu tượng vượt thời gian đã được tạo ra vào năm 1892 và trong 120 năm qua "trí tưởng tượng tại nơi làm việc.",Chỉ nhìn thấy nó có một số thay đổi nhỏ. Vẻ đẹp thẩm mỹ vượt thời gian của nó là một bằng chứng có giá trị thương hiệu của GE. Nếu bạn muốn cung cấp cho khách hàng của bạn một bản sắc thương hiệu bất tử, sau đó GE logo nên là nguồn cảm hứng của bạn. 3. Logo của General Motors - GM có ưa thích gì ở trong đó. Của thương hiệu logo của công ty đã chỉ có hai chữ cái "G" và "M" và các chữ cái được ngồi trên một dòng. Các chữ lớn và màu xanh sâu đảm bảo cho khách hàng mục tiêu của họ rằng họ đang ở đây để ở lại. General Motors là một công ty lớn mà hầu hết mọi người không biết bao nhiêu thương hiệu mà họ sở hữu. Ví dụ, trên thế giới thương hiệu xe hơi nổi tiếng như Chevrolet, Opel, Buick, Cadillac được tạo ra bởi GM. GM, logo có thể là nguồn cảm hứng của bạn? Nó có thể, nếu khách hàng của bạn có một sự hiện diện thị trường lớn. 4. Ngân hàng Mỹ Bank of America yêu nước của họ. Ít nhất, logo của họ cố gắng để hiển thị lòng yêu nước của họ. Nó trông giống như lá cờ của Mỹ và nó có hình dạng như một sân bóng đá. Biểu tượng tượng trưng cho sự trung thực và công việc khó khăn. Khách hàng của bạn yêu đất nước của mình? Cho ông ta thấy logo BOA và ý kiến ​​của mình. 5. Ford-hình dạng biểu tượng hình bầu dục màu xanh nổi tiếng của Ford đã không thay đổi kể từ năm 2003. Họ không sử dụng bất kỳ biểu tượng trong logo của họ như thương hiệu xe hơi nổi tiếng khác. Các phông chữ phong cách tự hào phản ánh di sản thương hiệu của họ và gọi một cảm giác tin tưởng trong tâm trí của khách hàng. 6. Hewlett-Packard-Cho dù bạn là một người đam mê máy tính hay không, bạn phải có nghe nói về HP. Logo của họ là nhận ra, đơn giản và hiệu quả. Máy in logo khoe một cấu trúc hình vuông bên ngoài với một bên trong vòng tròn và các chữ cái "mã" được đặt bên trong vòng tròn. Ngay khi bạn thấy biểu tượng, nó tạo ra một cảm giác an toàn trong tâm trí của bạn. 7. Logo của AT & T AT & T chứng minh rằng một công ty lớn có thể có một hình ảnh "mát mẻ". Hình biểu tượng toàn cầu của họ là tươi sáng, độc đáo và táo bạo. Trong thị trường đông đúc của các nhà khai thác viễn thông, biểu tượng nâng cao giá trị thương hiệu AT & T và giúp họ nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. 8. Citigroup-Citigroup có một lịch sử của 200 năm và là một trong những công ty lớn nhất tại Mỹ. Họ đã thiết kế lại logo thương hiệu của họ khá nhiều thời gian trong quá khứ 200 năm. Tuy nhiên, logo mới trông rất dễ thương và thân thiện. Vòm màu đỏ trên một phần "iti" của Citi biểu tượng tượng trưng cho tất cả các dịch vụ bao gồm. Logo là bộ mặt của một công ty và bạn nên thiết kế một cách cẩn thận. Lấy cảm hứng từ các mẫu thiet ke logo nói trên, nhưng không chỉ tái tạo chúng. Nói chuyện với khách hàng của bạn biết về lịch sử kinh doanh của mình và cố gắng để đến với một thiết kế sẽ thiết lập bản sắc doanh nghiệp của mình. Cung cấp các dịch vụ biểu tượng tùy chỉnh cho các khách hàng của bạn và giúp anh ta thu hút được sự chú ý của khán giả mục tiêu. Bài viết được sưu tầm bởi LOGOZEE.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét